TRIỂN KHAI GIẢI PHÁP EXPERTERP CHO CHUỖI SIÊU THỊ MINISO VIETNAM
Miniso là thương hiệu tiêu dùng bán lẻ, có trụ sở đặt tại Tokyo Nhật Bản. Được thành lập bởi nhà thiết kế tài năng Miyake Jyunya và thương nhân người Trung Quốc – ông Ye Guofu. Hoạt động từ năm 2013, đến nay Miniso đã và đang đầu trong lĩnh vực hàng tiêu dùng ứng dụng hàng đầu trên thế giới.
Với chủ trương là đơn giản, hướng tới tự nhiên và chất lượng cuộc sống như đúng giá trị cốt lõi của thương hiệu: “Đưa sản phẩm về đúng với bản chất tự nhiên của nó”; Miniso luôn đem tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, sáng tạo và giá cả phải chăng. Chỉ với mức giá từ 43.000 đồng đến 420.000 đồng, khách hàng sẽ có những trải nghiệm thú vị mua sắm với các mặt hàng chất lượng, theo đúng tiêu chuẩn Nhật Bản.
Không ở đâu có được mức giá “mua không cần nghĩ” như ở Miniso. Bạn có thể xách đến hàng chục món đồ yêu thích từ cửa hàng của Miniso mà giá tiền có thể chưa đến 1 triệu đồng.
Tại Việt Nam, Miniso đang có hơn 20 cửa hàng và kế hoạch phát triển lên 200 cửa hàng vào năm 2018. Hiện tại hệ thống các cửa hàng của Miniso đang sử dụng phần mềm Quản lý bán hàng chung của tập đoàn. Xuất phát từ yêu cầu cần 1 giải pháp quản lý tin cậy và có khả năng đáp ứng nhu cầu quản lý lớn và đáp ứng được nhu cầu phát triển nhanh của Miniso với dự kiến 200-300 cửa hàng trong năm 2018 tại Việt Nam, bao gồm:
GMC là một trong những nhà cung cấp ERP được làm việc cùng Miniso cho dự án này, trải qua quá trình làm việc liên tục, nhiều cấp độ từ bộ phận chuyên môn đến cấp BOD. Với phương án làm việc 3 thật của GMC, các cấp lãnh đạo của Miniso hoàn toàn bị thuyết phục và yên tâm về khả năng đáp ứng của hệ thống ExpertERP cũng như đánh giá rất cao cách làm việc và sự chuyên nghiệp đến từ GMC.
Với việc hợp tác cùng Miniso, càng khẳng định phương pháp làm việc của GMC hoàn toàn phù hợp với thị trường và hơn hết giải pháp của GMC luôn đáp ứng được những nhu cầu khắc khe không chỉ của các doanh nghiệp trong nước mà còn rất nhiều doanh nghiệp FDI đang đầu tư tại Việt Nam vì phương án làm việc của GMC mang lại sự hài lòng cho khách hàng trước khi hợp tác.
Với nền tảng ExpertERP, Miniso sẽ yên tâm với hệ thống quản trị và sẽ sớm vượt mốc 200 cửa hàng vào năm 2018.